Danh mục sản phẩm | Hàng thời trang 365

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Đầm đính kim sa cao cấp vàng

Mã sản phẩm: SC-DT08V
Các size: S,M,L
Màu sắc: vàng
Giá: 320,000 VNĐ
Tình trạng: Bán chạy
Tóm tắt về sản phẩm "Đầm đính kim sa cao cấp vàng"

Phù hợp cho bạn gái dự tiệc, dạo phố


Đầm đính kim sa vàng nổi bật với kiểu dáng sang trọng, cổ điển với chất liệu voan cao cấp và chân váy xòe xinh xắn. Họa tiết tinh tế, được kết tỉ mỉ tạo sự nổi bật và lấp lánh cho trang phục.
- Có 3 màu: Vàng, Nude, Xanh cho các bạn lựa chọn.
- Phù hợp cho bạn gái dự tiệcdạo phố.

Thông tin sản phẩm:
+ Màu sắc: vàng
+ Chất liệu: Ren đính kim sa cao cấp
+ Cân nặng phù hợp: dưới 55kg
(*) Lưu ý: Không tặng kèm Bel

Là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo, chất liệu ren đã được sử dụng trong rất nhiều mẫu thời trang, từ áo, chân váy, đầm suông cho tới đầm xòe. Chiếc đầm ren đính kim sa cao cấp sử dụng chất liệu vải ren với đường may tỉ mỉ, cầu kỳ và chắc chắn kèm kim sa lấp lánh trên vải rất tinh tế và đẹp mắt.

Đầm đính kim sa cao cấp vàng

Đầm ren đính kim sa màu vàng cao cấp là sản phẩm thời trang mà các cô gái yêu thích chất liệu ren mong manh, nữ tính cùng kiểu dáng đầm xòe nhẹ nhàng, điệu đà không nên bỏ qua.

Đầm ren đính kim sa có lớp vải voan mỏng nối giữa những chi tiết ren đính kim sa được làm từ chất liệu sợi polyester giúp đầm đứng dáng, vào form tốt, chân váy xòe bồng giúp bạn gái trông có vẻ cao hơn, vóc dáng cân đối hơn.

Đầm đính kim sa cao cấp vàng

Đầm có thiết kế cổ tròn, tay áo ngắn, nửa ngực trên bằng chất liệu ren không lót, kín đáo khoe những đường nét gợi cảm của bạn gái. Thân đầm ôm vừa phải tôn lên những nét đẹp quyến rũ của vòng một đồng thời tạo cảm giác về một vòng eo thon gọn và xinh xắn hơn.

Phần chân váy xòe bồng, gấu váy viền ren gợn sóng mềm mại. Đầm có lót trong từ nửa ngực xuống tới tà váy khéo léo khoe ra những nét đẹp bí ẩn từ đôi vai trần và hai cánh tay dưới làn vải ren mỏng mảnh.

Đầm đính kim sa cao cấp vàng có 3 size S,M,L cho bạn lựa chọn, dáng đầm nhỏ ôm vừa phải. Thiết kế và kiểu dáng đầm sang trọng, nữ tính, bạn có thể không cần kết hợp với những phụ kiện, trang sức rườm rà mà chỉ cần một đôi bông tai đính hạt lấp lánh làm điểm nhấn cũng đủ để trở nên cực kỳ gợi cảm và cuốn hút.

Hình thật sản phẩm: Do chụp bằng điện thoại nên hình ảnh nhạt hơn sản phẩm thật

Đầm đính kim sa cao cấp vàng 3

Đầm đính kim sa cao cấp vàng 4


© Coppyright 2013 by http://hangthoitrang365.com/
Chúng tôi chuyên kinh doanh thời trang nữ , thời trang công sở , thời trang thu đông , thời trang nữ giá rẻ , shop thời trang online
Xem chi tiết hơn tại: http://hangthoitrang365.com/41-243-san-pham-dam-dinh-kim-sa-cao-cap-vang.aspx#ixzz2xbSgu1XZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét